Chụp đêm cực nét với ba “ngự lâm quân” Sony cyber-shot

Nhãn hiệu máy ảnh KTS danh tiếng Sony Cyber-shot vừa cho “trình làng” bộ sưu tập 3 model máy ảnh chụp đêm ấn tượng DSC-HX1 TX1 và WX1 trong dịp Giáng sinh và năm mới 2010. 

Chụp ảnh trong đêm và ở những nơi ánh sáng yếu luôn là “nỗi ám ảnh” của nhiều tay máy. Nhưng nay với bộ ba “chàng ngự lâm quân” này bạn có thể yên tâm vì chúng được trang bị bộ cảm biến CMOS Exmor R và bộ vi xử lí BIONZ độc quyền của Sony cho phép xử lí hình ảnh rất nhanh và tinh vi để tạo ra những tấm ảnh đêm tuyệt sắc.

c
Bộ sưu tập DSC-HX1 TX1 và WX1 với tính năng chụp ảnh đêm độc đáo

Cụ thể bộ vi xử lí BIONZ sẽ giúp chuyển hóa những dữ liệu khổng lồ thành hình ảnh trong nháy mắt với màu sắc chân thực. Bạn có thể chụp cùng lúc 6 ảnh và ghép chúng lại chỉ trong tích tắc để cho ra một ảnh hoàn hảo.

Bộ cảm biến CMOS Exmor R (Complementary Metal Oxide Semiconductor) làm giảm đáng kể tín hiệu nhiễu và tăng cường tốc độ xử lý dữ liệu và bề mặt tiếp xúc ánh sáng giúp hình ảnh rõ nét hơn ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Do đó cùng với tính năng chụp đêm Handheld Twilight giờ đây các tay máy đã hoàn toàn có thể lưu giữ những cảnh tượng trang hoàng lộng lẫy của đường phố đêm Noel hay nắm bắt khoảnh khắc pháo hoa rực sáng trên bầu trời đêm để đón chào năm mới....

v
Ảnh đêm sắc nét được chụp bằng máy ảnh số Sony Cyber-shot

Ngoài ra Sony Cyber-shot cũng giới thiệu nhiều lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng trong nhiều dòng máy đa dạng với công nghệ chụp ảnh tự động tiên tiến nhất như: tính năng nhận diện khuôn mặt nhận diện nụ cười quay phim độ nét cao 720p chụp quét toàn cảnh (Sweep Panoroma) cho phép chụp những khung cảnh theo phong cách chuyên nghiệp mà bạn mong muốn.

Đặc biệt trong dịp này khách hàng còn có thể tận hưởng niềm vui nhân đôi qua chương trình “Bưu thiếp may mắn Gửi ngàn lời nhắn” của Sony Cyber-shot. Theo đó khi mua máy chụp ảnh Cyber-shot khách hàng sẽ được Sony tặng 30 bưu thiếp với hình ảnh của chính mình để gửi tới bạn bè và người thân kèm theo nhiều món quà ý nghĩa có giá trị.

v
Đan Trường và Yến Trang hai đại diện của chương trình “Bưu Thiếp May Mắn”

Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 15/11/2009 tới ngày 15/03/2010 mỗi khách hàng mua hàng này còn nhận được một tài khoản online để đăng tải hình ảnh và tham gia chương trình trên trang web http://postcard.sony.com.vn.

Bảo Ngọc

(Theo Vietnamnet)

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++