Hàng điện máy tăng khuyến mãi dịp cuối năm

Năm 2009 được đánh giá là một năm khá nhiều khó khăn đối với kinh tế cả nước. Chi tiêu bị cắt giảm trong cả khối Nhà nước lẫn tư nhân. Để kích cầu các doanh nghiệp đã phải linh hoạt áp dụng rất nhiều hình thức.

Trái ngược với bức tranh ảm đạm của nhiều ngành hàng thị trường hàng điện máy năm nay có mức tăng trưởng hứa hẹn có thể vượt quá kỳ vọng mà các chuyên gia kinh tế dự đoán. Nhiều siêu thị trung tâm điện máy lớn đã triển khai mở rộng diện tích để tăng sức cạnh tranh.

Hang dien may tang khuyen mai dip cuoi nam.
Chương trình bán hàng tại công-ten-nơ hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng trong bức tranh thị trường điện máy cuối năm.

Mức độ tăng trưởng năm vừa qua của Pico vượt 33% so với kế hoạch đặt ra với doanh số gấp 2 năm 2008. Riêng tháng 11/2009 doanh thu tương đương với doanh thu dịp Tết nguyên đán năm trước.

Hàng điện máy giá ngày càng rẻ so với mức thu nhập nên nhu cầu mua mặt hàng điện tử  (đặc biệt là khi Hà Nội mở rộng) được dự báo là ít nhất sẽ tăng cao trong 5 năm nữa.

Cùng với việc bán hàng tại hệ thống siêu thị (35 Hai Bà Trưng và 76 Nguyễn Trãi) chương trình bán hàng tại công-ten-nơ được thực hiện ngay tại sân trước siêu thị Pico 76 Nguyễn Trãi hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng trong bức tranh thị trường điện máy cuối năm. Tại đây hàng hóa sẽ được chứa trong “kho” là những công-ten-nơ có chiều rộng 2m chiều cao 26m chiều sâu 6m.

Khách hàng sẽ tham khảo các model lấy mã hàng sau đó nộp tiền tại thu ngân lấy phiếu và ra nhận hàng. Đặc biệt tại mỗi công-ten-nơ cũng có đủ các ngành hàng để khách hàng lựa chọn. Chương trình dự kiến sẽ kéo dài từ 19/12/2009 đến 09/01/2010 với tổng giá trị khuyến mại lên đến 20 tỷ đồng.

Hàng vận chuyển về đến siêu thị được để nguyên tại công-ten-nơ và tổ chức bán trực tiếp cho người tiêu dùng nhờ đó mà tiết kiệm được chi phí lưu kho chi phí trưng bày nhân viên giới thiệu… Do vậy mỗi sản phẩm sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng bán trong siêu thị.

Tuy nhiên mua hàng bán tại công-ten-nơ khách hàng sẽ không được tư vấn chọn lựa nhiều chính vì vậy tham gia mua bán theo hình thức này khách hàng có kiến thức về hàng điện tử sẽ có nhiều lợi thế.

Các siêu thị trước đây bán hàng qua công-ten-nơ chỉ mang tính chất lấy công-ten-nơ chứa hàng (vì thiếu kho) mà chưa đạt được đến hình thức bán tại công-ten-nơ để giảm giá hoặc giảm giá nhưng chưa sâu các nhân viên cũng vẫn đơn thuần chỉ là người vận chuyển hàng…

Với chương trình bán hàng tại công-ten-nơ của Pico Plaza các công-ten-nơ sẽ được trang trí như những con tàu chở hàng với ống khói cờ hoa...; đội ngũ bán hàng lắp đặt hàng mang trang phục như những thủy thủ; cùng với đó là các chương trình hoạt náo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng; do đó khi tham gia vào chương trình của chúng tôi khách hàng sẽ không chỉ được mua hàng với giá hấp dẫn mà còn có cảm giác được khám phá với nhiều cảm xúc mới lạ.

Rút kinh nghiệm từ những chương trình khuyến mãi trước do lượng người tập trung quá đông dẫn đến ùn tắc cục bộ và nhân viên không kịp đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng với chương trình bán hàng công-ten-nơ lần này Pico huy động đội ngũ nhân viên đông đảo; phân khu viết hóa đơn lắp đặt vận chuyển hợp lý. Bên cạnh đó việc chọn thời gian bán hàng tăng cường lục lượng nhận trông giữ xe hướng dẫn khách mua hàng sao cho trật tự để tránh tình trạng trên cũng được Pico tính đến.

Ngoài ra để các sản phẩm được khuyến mại có thể đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng và tránh những trường hợp lợi dụng giá rẻ mua đi bán lại Pico cũng sẽ thu gom vỏ hộp và chỉ bán cho mỗi khách hàng số lượng nhất định/ sản phẩm.

Anh Vũ

(Theo Vietnamnet)

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++