Những “mẹo nhỏ” giúp kéo dài thời lượng pin Laptop (Phần 2)

Chăm sóc cho pin của bạn: Bạn không nên để pin đã sạc đầy trong một thời gian dài, mỗi lần sạc xong bạn nên dùng nó, chậm nhất là hai đến ba tuần sau khi sạc. Với loại pin Li-on thì bạn không nên sử dụng sạch hết mức năng lượng của nó, mà khi máy thông báo pin yếu bạn nên sạc ngay để tránh hiện tượng chai pin sớm.

Những “mẹo nhỏ” giúp kéo dài thời lượng pin Laptop (Phần 1)

Sử dụng laptop, hẳn bạn sẽ ít nhất 1 lần gặp trường hợp hết pin khi công việc đang dang dở nhưng lại không thể sử dụng nguồn điện cố định. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đếu bạn 1 vài mẹo nhỏ giúp kéo dài hơn thời lượng sử dụng pin Laptop.

Giữ cho laptop luôn mới

Để laptop luôn mới và sử dụng bền lâu, giữ vệ sinh cho laptop là điều bạn nên chú ý.

5 mẹo nhỏ chống đau lưng

Những nghiên cứu gần đây cho thấy sinh hoạt và lối sống ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Ví như khi thường xuyên làm việc với web hoặc xuống phố trên những đôi giày cao gót thì rất có thể bạn sẽ sớm gặp các vấn đề về lưng. Vậy phải làm thế nào?

5 lý do từ chối cà phê

Không ai có thể phủ nhận những lợi ích mà cà phê mang lại như giúp tỉnh táo để làm việc, học tập; tạo hưng phấn khi bị căng thẳng. Tuy nhiên, bạn có biết những “điểm yếu” của cà phê? Hãy tự đưa ra câu trả lời nhé.

10 "tác động" của trứng với cơ thể

Nhiều người tin rằng ăn trứng không tốt cho sức khỏe. Dưới đây là những lý do tuyệt hảo cho thấy tại sao trứng lại giúp cơ thể khỏe hơn, dẻo dai hơn và não bộ thông minh hơn, học hỏi tốt hơn.

Cây xanh hút chất độc của máy tính

Các công ty nên khuyến khích việc trồng cây cảnh trong văn phòng vì chúng khử bớt những loại khí độc hại do máy photocopy, máy in và máy điều hòa nhiệt độ thải ra.

Để nhận biết bạn đang bị stress

Mọi người đều có thể bị căng thẳng (stress) với những mức độ khác nhau. Bị căng thẳng kéo dài khiến chúng ta cảm thấy khó chịu, không chú ý tới một số ảnh hưởng về mặt thể chất do stress gây ra. Trung tâm Thông tin sức khỏe phụ nữ quốc gia (Mỹ) đã giới thiệu một số dấu hiệu cảnh báo cho biết bạn có thể đang bị stress.

Quả chanh - chất tẩy rửa tuyệt sạch

Ngoài lợi ích cung cấp vitamin C cho con người, quả chanh còn là một chất tẩy rửa tuyệt sạch trong nhà bếp của bạn.  PNO xin giới thiệu những công dụng này của quả chanh: 

Một số mẹo khi sử dụng tủ lạnh

Tủ lạnh sử dụng nhiều ngày thường có mùi đồ ăn, những khay nước đá có lúc đóng băng khó gỡ…  Làm cách nào để khử mùi đồ ăn và giữ tủ lạnh lâu hư ? PNO giới thiệu một số mẹo khi sử dụng tủ lạnh như sau:

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++