Khai trương mạng 3G đầu tiên tại Việt Nam

Sôi động và hoành tráng - đó là cụm từ mà hầu như tất cả các quan khách cùng giới báo chí dành cho lễ khai trương dịch vụ công nghệ 3G của mạng di động VinaPhone diễn ra chiều qua (12/10) tại Hà Nội.

Không chỉ là “lễ” với các thủ tục thường có của một buổi khai trương, VinaPhone còn giúp quan khách tới dự tham gia vào một chương trình “hội” thực sự. Quan khách tới dự được thưởng thức, trải nghiệm ngay lập tức những dịch vụ công nghệ 3G hiện đại, hấp dẫn mà trước nay chủ yếu mới được nghe tới, đọc tới chứ chưa được “mục sở thị”.

Ngoài chất lượng được cam kết, giá cả phù hợp, VinaPhone còn hỗ trợ các khách hàng của mình những dòng máy đầu cuối rẻ tiền song tích hợp đầy đủ các tiện ích của công nghệ 3G. Ngay trong lễ khai trương hôm qua, nhà mạng đã tung ra bộ hòa mạng ALO-3G mới với mức giá rất hấp dẫn (chỉ khoảng 1,6 triệu đồng) nhằm hỗ trợ những khách hàng chưa có máy điện thoại 3G. VinaPhone cho biết sắp tới sẽ cung cấp 02 dòng thiết bị 3G-DataCard cao cấp với mức giá rất ưu đãi cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Broadband.

6 dịch vụ đầu tiên mà VinaPhone cung cấp bao gồm Mobile Internet (truy cập Internet tốc độ cao trực tiếp từ điện thoại), Mobile Broadband (truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính thông qua sóng di động); các dịch vụ có tính đột phá như: Video Call (đàm thoại thấy hình giữa các thuê bao Vinaphone), Mobile Camera (xem trực tiếp hình ảnh tình trạng các nút giao thông); các dịch vụ giải trí cao cấp như Mobile TV (xem trực tiếp 15 kênh truyền hình trên máy di động, 3G Portal (thế giới thông tin và giải trí trên điện thoại di động) sẽ được cung cấp cho toàn bộ các khách hàng hiện có của VinaPhone và các khách hàng hòa mạng mới.

Các khách hàng hiện tại có thể sử dụng ngay các dịch vụ của mạng 3G mà không cần phải thay thế SIMCard, không phải cài đặt phức tạp trên máy đầu cuối. Quyền truy cập vào mạng 3G sẽ được tự động cung cấp căn cứ theo các tin nhắn đăng ký dịch vụ của khách hàng.

VnMedia đã ghi lại những hình ảnh được coi là dấu mốc thực sự của ngành viễn thông Việt Nam nói chung và của mạng di động VinaPhone nói riêng: Thời điểm khai trương mạng di động 3G đầu tiên của Việt Nam.

 

 Ảnh minh họa

 Báo giới là người được tiếp cận đầu tiên với những thông tin về dịch vụ công nghệ 3G trong buổi họp báo giới thiệu chiều qua. Đích thân Phó Tổng giám đốc VNPT - Giám đốc VinaPhone Lâm Hoàng Vinh (giữa) chủ trì trả lời mọi thông tin của phóng viên.

 Ảnh minh họa

 Quan khách dùng thử dịch vụ Mobile Internet (truy cập Internet tốc độ cao trực tiếp từ điện thoại). 

 Ảnh minh họa
Mobile Broadband của VinaPhone giúp người dùng truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính thông qua sóng di động.
 Ảnh minh họa
Mobile TV với chất lượng cao, chương trình có bản quyền phục vụ người dùng xem trực tiếp 15 kênh truyền hình trên máy di động.
 Ảnh minh họa
Với Video Call, lần đầu tiên thuê bao VinaPhone được đàm thoại thấy hình.
 Ảnh minh họa
 Với Mobile Camera người dùng có thể xem trực tiếp hình ảnh tình trạng các nút giao thông.
 Ảnh minh họa
 Hào hứng sử dụng dịch vụ công nghệ mới.

 

(Theo VnMedia)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++