Giảm giá đến 30% + quà bất ngờ tại TTTM NOWZONE (Đến 3/1/2010)

TTTM NOWZONE khuyến mại hấp dẫn ưu đãi lên đến 30% + những món quà bất ngờ: bộ sản phẩm dưỡng da Essance, bộ mỹ phẩm Sooryehan....nhân dịp giáng sinh.
 
Phong cách mới ở Trung tâm Thương mại NOWZONE

Kỷ niệm 1 năm thành lập, từ ngày 4/12/2009 đến 3/1/2010 tại NOWZONE, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 30% và những món quà bất ngờ, xinh xắn.

Ngoài ra, với những khách hàng có thẻ thành viên NOWZONE, sẽ được giảm ngay 10% khi mua các sản phẩm. Sau khi giảm giá khách hàng vẫn được tích lũy điểm và có thể dùng số này cho lần thanh toán kế tiếp. Khách hàng có thể được mua sắm thoải mái với các chương trình giảm giá và quà tặng của các gian hàng của NOWZONE.
 nowzone_1.jpg
Tầng 1 và 2 dành cho các nhãn hiệu cao cấp và thời trang.
Tầng 1 là “Brand House” dành cho các tín đồ hàng hiệu. Tại đây, khách hàng có thể “tậu” ngay cho mình những sản phẩm của các nhãn hàng nổi tiếng với giá hợp lý. Chương trình ưu đãi tại tầng 1: Guess Watch giảm 30% cho một số sản phẩm, nhận quà Giáng sinh cùng mỹ phẩm Revlon, đón giáng sinh cùng mỹ phẩm Debon khi mua 100.000 đồng tặng ngay bộ sản phẩm dưỡng da Essance, mua 500.000 đồng tặng ngay bộ mỹ phẩm Sooryehan… cùng với các chương trình của các gian hàng thời trang như mua một sản phẩm giảm giá 15%, mua 2 sản phầm giảm 30%, mua 1 tặng 1, An Phước giảm giá từ 30% đến- 50%, Adidas giảm giá từ 30% đến 50%...

Tầng 2 là “Lady’s Choice” là khu vực cho các quý bà với những sản phẩm thời trang tinh tế nhưng không kém phần quý phái. Một số chương trình giảm giá tại tầng 2 gồm Vera tuần lễ vàng giảm giá 20% -70%, Mua sản phẩm Triumph chỉ với 1.000 đồng, Jockey giảm giá 10%-50%, Studio one giảm giá 30%, quần áo trẻ em Kiko giảm giá 20%, đồ chơi trẻ em Lego giảm 30%, mua 2 tặng 1 với sản phẩm Sorella...
 nowzone_2.jpg
Sau khi thỏa sức mua sắm, khách hàng cho thể dùng bữa tại khu ẩm thực tầng 4.
 
Tầng 3: “Fashion Street” với phố thời trang tự chọn với đủ các mẫu thời trang cho mọi lứa tuổi.

Tầng 4: “ Family Story” không gian thoáng mát, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên phục vụ thì quá lịch sự, phù hợp cho những buổi họp mặt cùng bạn bè và người thân. Điều đặc biệt mà chỉ có tại trung tâm thương mại NOWZONE đó là khu vực ẩm thực tự chọn. Mọi việc thanh toán và chọn món đều nằm trong một chiếc thẻ xinh xắn, thuận lợi và tiện ích. Khu vực game với những trang thiết bị máy móc hiện đại, phong phú, và hấp dẫn.
Thông tin liên hệ:

Trung tâm thương mại NOWZONE

Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Điện thoại : (84 8) 3925 1550

Website: www.NOWZONE.com.vn

(Theo Halo)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++