Tháng 1/2010, Windows 7 SP1 sẽ xuất hiện?

Thang 1 2010, Windows 7 SP1 se xuat hien?
 
 

Chỉ 10 ngày sau khi hệ điều hành mới Windows 7 ra mắt, trong thế giới công nghệ đã xuất hiện nhiều tin đồn xoay quanh việc Microsoft sẽ sớm phát hành phiên bản đầu tiên Windows 7 SP1, có thể là vào tháng Giêng năm tới.

Hầu hết các tin đồn gần đây về Windows 7 SP1 đều cho rằng phiên bản thử nghiệm của SP1 sẽ xuất hiện vào tháng Giêng 2010, có lẽ rơi vào cùng thời điểm với triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES diễn ra hàng năm.

Theo thông tin từ Wzor, từng rất nổi tiếng với những tin tức rò rỉ về Windows, có thể Microsoft sẽ phát hành tới 2 bản thử nghiệm của Windows 7 SP1 vào nửa đầu năm 2010. Wzor dự đoán, 2 phiên bản cập nhật RC sẽ bổ sung thêm cho quy trình phát triển các gói dịch vụ (SP) của hãng trước khi phát hành ra phiên bản cuối cùng.

Sau đó, gói dịch vụ hoàn thành sẽ được cung cấp cho các nhà chế tạo máy tính vào cuối mùa hè để cài đặt lên các sản phẩm bán ra cho người sử dụng. Phiên bản này có thể được cập nhật vào Quý IV.

Phần chính trong thông tin trên có thể chỉ được coi như một sự phán đoán không chắc chắn vì mọi việc vẫn còn là bí mật của Microsoft. Nhưng Wzor vừa đưa ra một hình ảnh minh họa cấu trúc thư mục được cho là của phiên bản SP1. Tuy nhiên, Microsoft vẫn chưa có bình luận gì chính thức về thông tin này.

(Theo Vnmedia)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++