Website giúp tìm kiếm các phòng thí nghiệm

Từ nay, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có thể tra cứu, tìm kiếm thông tin về các phòng thí nghiệm hiện đang hoạt động tại Tp.HCM qua website http://www.labor.org.vn. Website đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp cần tìm kiếm một phòng thí nghiệm đủ năng lực phân tích cho sản phẩm của mình.

Ví dụ, nếu có nhu cầu tra cứu, tìm kiếm thông tin về phòng thí nghiệm có khả năng phân tích bằng phương pháp sắc ký, người dùng vào mục tra cứu của website, chọn lĩnh vực hoạt động "sắc ký", sẽ có thông tin cụ thể 83 trung tâm, công ty có phòng thí nghiệm chuyên về lĩnh vực này ở Tp.HCM. Hoặc, doanh nghiệp có sản phẩm như "nông sản" cần được kiểm nghiệm, có thể vào mục tra cứu, chọn mục "nông sản" thì website sẽ cho ra danh sách của một loạt phòng thí nghiệm có chức năng kiểm nghiệm nông sản. 

Trang web đã được Sở KH&CN Tp.HCM cho phép chính thức đi vào hoạt động vào cuối tháng 1.2009.

Được biết, từ nay cho đến hết năm 2009, website này sẽ tiếp tục được xây dựng, cập nhật, bổ sung và hoàn chỉnh để thật sự trở thành một công cụ quan trọng cung cấp thông tin về năng lực thử nghiệm, phân tích trên địa bàn Tp. HCM.

Website http://www.labor.org.vn do Hội các Phòng thí nghiệm VINATEST thực hiện. 

Website này hiện chứa dữ liệu của khoảng 400 phòng thí nghiệm, được chia thành 17 lĩnh vực và sẽ còn tiếp tục bổ sung.

Trong năm đầu tiên, Sở KH&CN Tp.HCM sẽ hỗ trợ kinh phí hoạt động cho trang web này nhằm xây dựng thành địa chỉ đầu tiên mà bất cứ ai cần phân tích mẫu sản phẩm đều chọn để tham khảo thông tin.

(Theo Tạp chí Hoạt động Khoa Học)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++