Chiếc iPhone... 3,2 triệu USD

Nhà thiết kế Stuart Hughes người Anh đã tạo ra một "con dế" iPhone phá vỡ mọi kỷ lục khi giá thành của nó lên tới 192 triệu bảng tương đương với 32 triệu USD.

Chiec iPhone... 32 trieu USD.
Nguồn: Telegraph

Với tên gọi iPhone 3GS Supreme thiết bị đáng giá cả gia tài này được trang trí bằng 271 gram vàng 22ct chất lượng cao. Mặt trước được đính 136 viên kim cương hoàn hảo không tì vết với tổng khối lượng lên tới 68 carat.


Logo quen thuộc hình quả táo của Apple được làm bằng vàng với phần viền là 53 viên kim cương với độ sáng và độ trong suốt đều ở mức cao nhất. Phím bấm điều hướng được thay thế bằng một viên kim cương cực hiếm nặng tới 71 carat.

Chiếc rương cất giữ con dế đắt giá được chế tác từ một khối đá Granite duy nhất có màu vàng Kashmir bên trong bọc loại da thượng hạng Nubuck. Tổng trọng lượng của chiếc rương này lên tới 7 kg.

Hughes đã mất tới 10 tháng mới có thể chế tác xong chiếc điện thoại iPhone 3GS đắt giá này. Chủ nhân của chiếc điện thoại là một doanh nhân người Úc ẩn danh tờ The Telegraph của Anh cho biết.

"Iphone là chiếc điện thoại hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Bằng cách nào mà chúng tôi có thể làm cho nó hấp dẫn hơn nữa ư? Trang hoàng nó bằng những viên đá quý và những kim loại quý giá nhất hoàn hảo nhất" Hughes tuyên bố. "Phần lớn thời gian trong 10 tháng qua chúng tôi dành dể săn lùng viên kim cương cực hiếm ở nút điều hướng".

Cùng với chiếc iPhone dát toàn kim cương này Hughes còn giới thiệu một phiên bản iPhone 3G nạm vàng với máy nghe nhạc iPod thắt lưng đồng hồ đi kèm.

Trọng Cầm(Theo PCWorld)

 

(Theo Vietnamnet)

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++