Samsung PMP - xu hướng giải trí số mới

Thế hệ máy PMP (Portable Multimedia Player - Máy giải trí đa phương tiện cầm tay) Samsung đang gây "xôn xao" trong giới trẻ bằng những cải tiến vượt trội.

Một mẫu PMP của Samsung. Ảnh: BK

Không giống như những thế hệ MP3 đã lỗi thời, Samsung PMP P2, S5, T10 được xem là đại diện tiêu biểu cho một thế hệ máy giải trí số mới của Samsung lại sở hữu rất nhiều tính năng: nghe nhạc, xem phim, xem hình ảnh, lưu trữ, ghi âm cùng các kết nối bluetooth thú vị. Trong đó, màn hình cảm ứng được trang bị trên P2 là yếu tố hấp dẫn nhất với người tiêu dùng và giúp P2 tỏa sáng trên thị trường.

Datacast là một trong số những tính năng mới độc đáo trong các PMP này. Datacast hoạt động dựa trên phần mềm Samsung Media Studio, giúp chủ nhân có thể lưu trữ các thông tin, tin tức về lĩnh vực mình quan tâm hoặc các bài nhạc, đoạn phim yêu thích trên các website và có thể xem lại vào bất kỳ thời điểm nào.

Là bạn song hành cùng giới trẻ ở mọi lúc mọi nơi, các Samsung PMP còn mang đến những giá trị kết nối thú vị. Khi đang tận hưởng những giai điệu hay, nếu bất chợt có điện thoại gọi tới, thông qua kết nối Bluetooth giữa Samsung PMP vả điện thoại, chủ nhân vẫn có thể nghe, nhận trực tiếp cuộc gọi ngay trên máy PMP. Âm nhạc sẽ được tạm ngưng để phục vụ cho cuộc nói chuyện và sau khi cuộc điện thoại dứt, bản nhạc dang dở lại được tiếp tục. Ngoài ra, sử dụng tai nghe bluetooth giúp chủ nhân có thể chia sẻ gu nghe nhạc của mình với bạn bè và người xung quanh.

Mặc dù bộ ba sản phẩm chỉ là mang tính “mở đường” cho một thế hệ PMP mới song nó đã khẳng định được vị trí của Samsung trên thị trường máy giải trí số cầm tay và tạo được sức hút lớn với giới trẻ năng động, có cá tính và thích sự hiện đại. Trên bước đường phát triển thị phần PMP của mình, Samsung sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm độc đáo. Dự kiến trong 6 tháng cuối năm hãng sẽ cho ra mắt thêm các PMP hoàn hảo hơn nữa.

Nguyễn Hằng

(Theo tin247)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++