Những sản phẩm giải trí trực tuyến dành cho giới văn phòng

Luôn luôn phải đương đầu với nhiều áp lực trong công việc, một buổi sinh hoạt tập thể, vui chơi ngoài trời cùng với đồng nghiệp, gia đình dường như là một món ăn tinh thần vô cùng xa xỉ với giới “cổ trắng”.

Từ sáng đến chiều luôn luôn bị gò bó trong một không gian văn phòng chật hẹp, họ luôn luôn phải nghĩ đến kế hoạch, đến giấy tờ, đến những deadline cận kề… Do đó nhiều lúc họ cũng quên đi mất những thú vui giải trí đời thường.

 

Hiện nay, cùng với sự phát triển các sản phẩm giải trí trên nền Internet, dân văn phòng có thể dễ dàng lướt web, giải trí và thư giãn ngay tại nơi làm việc của mình. Và để đáp ứng cho nhu cầu đó, hiện nay thế giới mạng có rất nhiều sản phẩm phục vụ cho nhu cầu giải trí như nghe nhạc, xem phim, đọc báo… Sắp tới đây, không chỉ có dân văn phòng mà cộng đồng mạng sẽ được chứng kiến sự thay đổi rõ nét đáp ứng cho nhu cầu giải trí trực tuyến. Sự thay đổi này sẽ giúp cho cộng đồng mạng không cần phải lùng sục từng địa chỉ website nữa mà thay vào đó bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống chỉ bằng một cổng thông tin giải trí trực tuyến duy nhất tại Zing.vn (http://zing.vn). Chuỗi các sản phẩm giải trí này sẽ giúp cho dân “cổ trắng” dễ dàng thư giãn và lướt Net trong những giờ phút nghỉ ngơi hiếm hoi.

Nghe nhạc trực tuyến tại Zing MP3 (http://mp3.zing.vn)

Có thể kế đến đầu tiên là Zing mp3 – nơi cung cấp những bài nhạc hot nhất hiện nay với những giai điệu quen thuộc, từ những bài hát dễ thương cho đến những giai điệu nóng bỏng sôi động nhất. Không chỉ vậy, hệ thống còn cho bạn download những bản nhạc chất lượng cao hay gửi tặng cho đồng nghiệp, hay tạo playlist để cùng nhau lắng đọng những giây phút khi mà cơn xì-trét (stress) lên đến đỉnh điểm.

Công cụ tìm kiếm theo ngữ nghĩa Zing Search (http://search.zing.vn)

Đến với công cụ này, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin bạn cần chỉ cần vài cú click chuột. Ưu điểm của công cụ này là có thể hiểu được suy nghĩa của người dùng và trả về kết quả đáp ứng đúng hơn 80% nhu cầu tìm kiếm. Ngoài ra, nếu muốn biết thông tin của ca sỹ, bài hát, Zing Search cũng sẽ là công cụ chiếm nhiều ưu điểm hơn cả.

Công cụ down load và tải trực tiếp hình ảnh và video (http://photo.zing.vn) và (http://video.zing.vn)

Không chỉ dừng lại ở đó, Zing còn cung cấp một bộ đôi Zing Photo và Zing Video cho phép bạn dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của mình và muốn chia sẻ với mọi người. Ngoài ra đây còn là một hệ thống tích hợp vô cùng tiện dụng giúp bạn lưu hình ảnh và các đoạn video trực tuyến nên rất phù hợp cho những ai đang làm trong công việc truyền thông, liên quan nhiều đến mạng và các blogger chuyên nghiệp.

Thiên đường mua sắm trực tuyến 123mua (http://123mua.com.vn)

Một sản phẩm giải trí trực tuyến hàng đầu không chỉ dành cho phái nữa và còn là “sổ tay” của cánh đàn ông. Đó chính là website mua sắm trực tuyến 123mua, đến với thiên đường mua sắm này, bạn có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm thời trang như quần áo, giầy dép, nước hoa,… cho đến những sản phẩm công nghệ cao như laptop, máy ảnh hay điện thoại với giá cả cạnh tranh hơn so với giá thị trường. Đặc biệt bạn cũng có thể đăng bán hoặc quảng cáo sản phẩm của mình tại website này mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào.

Cổng thông tin Zing.vn (http://zing.vn)

Đến với cổng thông tin Zing.vn, bạn không chỉ được cập nhật những thông tin về thời sự, đời sống, mà bạn còn được xem những thông tin độc quyền do Zing cung cấp. Cổng thông tin Zing.vn sẽ cập nhật giúp bạn những thông tin về các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh đang được yêu thích hiện nay cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, đến với chuyên mục Tâm sự bạn sẽ được trải lòng với những câu chuyện tình cảm có thật.

Và còn nữa rất nhiều sản phẩm thú vị đang chờ bạn khám phá như hộp thư điện tử Zing Mail, giúp bạn thể hiện cá tính và tạo sự khác biệt cho hộp thư của mình, hay website xem phim trực tuyến Zing Movie, tại đây bạn sẽ được xem và download những bộ phim đang được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn là một “cổ trắng” thực sự hay không sự thì tại sao không một lần ghé thăm để có thể trải nghiệm hết những tính năng vượt trội của http://zing.vn, tất cả đã được tích hợp tại Zing.vn.  

(Theo 24h)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++