Hải quân Nga tiết lộ gặp đĩa bay

Hải quân Nga vừa công bố tài liệu về những lần tiếp xúc với vật thể bay không xác định (UFO) và cho thấy chúng thích hạ cánh xuống đại dương khi ghé thăm trái đất.

Những vòng tròn kỳ lạ tại Anh

Người dân ở xứ sở sương mù phát hiện nhiều vòng tròn đồng tâm lớn trên một ruộng rau vào tuần trước.

Vật thể bay lượn lờ tại Trung Quốc

Vào lúc 10 giờ tối qua, một vật thể bay lạ xuất hiện trên bầu trời tỉnh Chongqing, Trung Quốc. Vật thể có hình chữ V và liên tục biến đổi giữa các màu đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng và trắng.

Bóng ma xuất hiện bí ẩn bên bờ tường rào

Một nhà buôn bất động sản người New Zealand đã phát hoảng khi nhìn thấy hình ảnh một bóng ma xuất hiện trong bức hình do chính tay bà chụp.

Hai thập kỷ nữa sẽ gặp gỡ "người ngoài hành tinh"

500 tỷ hành tinh trong dải Ngân hà và cũng bấy nhiêu hành tinh trong một trăm triệu thiên hà khác. Trong con số khổng lồ đó, khó nói rằng loài người là sinh vật có trí tuệ duy nhất trong vũ trụ.

Một bé gái sống bốn tháng mà không có quả tim đập trong lồng ngực

.”D'Zhana Simmons nói rằng em cảm thấy mình giống như “người giả” trong 118 ngày khi không có trái tim đập trong lồng ngực. “Nhưng tôi biết là tôi thực sự tồn tại và tôi đã sống mà không có một quả tim

Những câu chuyện khoa học kỳ lạ nhất năm 2005

Bên cạnh những thành tựu, những sự kiện chấn động, năm 2005 đã kết thúc với những câu chuyện khoa học lạ đời.

Tường nhà phát điện

Một ngày nào đó, các toà nhà hay các máy tính có thể được bọc một lớp nhựa có khả năng phát điện từ ánh sáng mặt trời. Phát minh của các nhà hoá học Australia có thể sẽ tạo ra một cuộc cách mạng cho nhu cầu năng lượng của thế giới.

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++