Cách giữ chất vitamin trong rau xanh

Rau xanh là thức ăn chủ yếu cung cấp vitamin C cho cơ thể con người. Nếu không biết cách chế biến thì lượng vitamin này rất dễ bị tiêu hao.

Pha trà khô

Người xưa pha trà rất công phu. Bởi phải biết pha trà đúng cách, bạn mới giữ được hương và vị thơm ngon của trà. Sau đây là vài chỉ dẫn để bạn có một bình trà ngon:

Cách làm sạch nữ trang bạc và đồng

Các đồ nữ trang bằng bạc và đồng rất có sức lôi cuốn và hết sức sinh động. Cả hai loại kim loại này đều mềm nên dễ dàng tạo những chi tiết tinh xảo và phát sáng nhưng chúng lại dễ bị oxy hoá và bị xỉn. Làm sạch định kỳ bằng các loại đầu bóng hoặc làm theo các phương pháp truyền thống để sẽ giữ lại vẻ đẹp của những đồ trang sức này.

Đề phòng điện giật từ thiết bị điện gia đình

Khả năng an toàn của các thiết bị điện gia đình hiện được đặt lên hàng đầu. Các nhà kỹ thuật lưu ý, ba nhóm thiết bị dễ phát sinh nguy cơ gây cháy nổ điện là bàn ủi, bếp điện, lò nướng, lẩu điện; ăng-ten xoay và micro.

Dùng gas an toàn

Những lưu ý dưới đây giúp bạn bảo quản bếp gas và tránh bị nổ bình gas

Khử vết bẩn ở quạt hút gió

Quạt hút gió sử dụng trong nhà bếp một thời gian thì dính đầy dầu mỡ và bụi bẩn. Có thể dùng mùn cưa xoa rửa sạch những vết bẩn đó bằng cách sau:

Những điều cần lưu ý khi sử dụng ti vi

Khi sử dụng tivi để đảm bảo an toàn, tăng độ bền, không ảnh hưởng đến mắt và sức khỏe, không nên mở tivi màu sáng quá. Nếu không sẽ ảnh hưởng đến độ bền của máy thu hình.

Phân biệt đô la thật giả

Làm thế nào để phân biệt đô la thật, giả? Xin giới thiệu 4 cách:

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++