8 công cụ để 'săn' khuyến mãi ngày Thứ sáu đen

Sức người thì có hạn thời gian lại gấp gáp làm thế nào để bạn tìm được những mức giá hời nhất những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất trong ngày Thứ sáu đen - ngày mở màn cho mùa mua sắm Giáng sinh - tới đây?
8 cong cu de 'san' khuyen mai ngay Thu sau den.
Nguồn: NYTimes

Câu trả lời tất nhiên là bạn cần có sự kiên nhẫn quyết tâm và hiểu biết càng kỹ về sản phẩm định mua càng tốt. Nhưng với sự giúp đỡ của các website ứng dụng di động và công cụ truyền thông xã hội ngày mua sắm của bạn có thể dễ dàng hơn hiệu quả hơn.

1. Website Thứ sáu đen cơ bản:
Số lượng các website có chương trình khuyến mãi cũng như việc scan và post các tờ rơi quảng cáo về Black Friday lên mạng sẽ được niêm yết đầy đủ trên BFAds.net. Tại đây tin tức danh sách và quảng cáo được phân chia hiển thị theo tên cửa hàng nên rất tiện cho bạn tìm kiếm.

2. Kênh Twitter cơ bản của Black Friday

Đây là một xuất phát điểm rất tốt nếu như bạn muốn lạc lối hoàn toàn trong thế giới sale của ngày Thứ sáu đen. Những chương trình Khuyến mại mới và các đường link chỉ dẫn mua sắm được cập nhật đều đặn liên tục nóng hổi và vô vàn nhiều.
 
3. Kênh Twitter "bậc thầy" về Thứ sáu đen
CheapTweet một dịch vụ hoạt động cả năm sẽ vận hành hết công suất trong ngày Thứ sáu Đen. Nó sẽ lùng sục và tìm kiếm những chương trình khuyến mại và những mức giá hấp dẫn nhất được nhắc trên Twitter. Và tất nhiên bản thân trang này cũng có một kênh Twitter của riêng mình.
 
4. Mạng xã hội ảo

 Nếu như không thích Twitter bạn vẫn có thể nắm bắt thông tin về ngày Thứ sáu đen từ các mạng xã hội ảo. Những tính năng quen thuộc như "Thích" và các lời bình luận từ người dùng khác sẽ giúp bạn quyết định xem món hàng "nhăm nhe" có đáng mua hay không.

 
5. Các chương trình khuyến mại sớm

 Website Thứ sáu đen của GottaDeal có riêng một mục dành cho những chương trình giảm giá sớm và đang diễn ra. Bạn có thể chọn một mẫu TV phân giải cao bất kỳ mà không phải chen chúc xếp hàng ngoài tiệm.

 
6. Video về Thứ sáu đen trên YouTube
Hãy tạm nghỉ một chút khỏi việc săn khuyến mãi bằng cách ngồi xem mọi người chen chúc bị lừa phàn nàn tán gẫu trên các chủ đề liên quan đến Black Friday. Lấy thí dụ một anh chàng đã từng nổi điên lên khi không thể tìm thấy vật nuôi cưng mang tên Zhu Zhu của mình.
 
7. Ứng dụng iPhone

 Những chương trình khuyến mại hấp dẫn của Thứ sáu Đen sẽ không bao giờ rời xa tầm tay bạn theo đúng nghĩa đen nếu như bạn đang sở hữu iPhone và "con dế" của bạn cài đặt ứng dụng TGI Black Friday. Ứng dụng miễn phí này sẽ liệt kê các mức giảm giá theo hạng mục cửa hàng và mức độ phổ biến. Bạn cũng có thể tự tạo một danh sách riêng nếu muốn.

8. Ứng dụng quét mã vạch trên iPhone
 
Bạn đã sẵn sàng để mua một sản phẩm? Việc quét mã vạch nhanh chóng bằng pic2shop sẽ đảm bảo rằng bạn đã "chộp" được mức giá hời chứ không bị ai giành mất.
 
Trọng Cầm (Theo PCWorld)

(Theo Vietnamnet)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++