Chrome tăng nhanh nhất trong thị trường trình duyệt

Chrome tang nhanh nhat trong thi truong trinh duyet
 

Theo những thông tin mới nhất từ hãng theo dõi web Net Applications, Chrome của Google là trình duyệt có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong thị trường này.

Thị phần của Chrome tăng từ 3,45 (tháng 9) lên 3,6% (tháng 10) trong khi thị phần của trình duyệt IE giảm sút nhiều nhất từ 65,7% xuống 64,6%. Firefox của Mozilla tăng 0,3% lên 24,1%, còn trình duyệt được Apple cho là nhanh nhất thế giới Safari chỉ tăng có 0,2% lên 4,4% và Opera không tăng vẫn giữ mức 2,2%.

Hãng Net Applications sử dụng mạng khoảng 40.000 trạm giám sát trên Internet để lấy số liệu thống kê và phân tích nhằm đưa ra bức tranh tổng quát về thị trường trình duyệt toàn cầu. Theo thông tin này, lượng người dùng trình duyệt đang gia tăng với khối lượng lớn.

Dữ liệu cũng chỉ ra rằng cả người dùng Chrome và Firefox đều tăng nhanh hơn nhiều trên các phiên bản mới cập nhật so với trình duyệt IE. Hầu hết người dùng IE (23,3%) sử dụng phiên bản thứ 6 của trình duyệt trong khi đó hai phiên bản IE7 chiếm 18,2% và IE8 chiếm 18,1%. Tuy giảm sút thị phần mạnh nhưng trình duyệt IE của Microsoft vẫn chiếm lĩnh thị trường này.

(Theo Biethet)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++