Học cách đỡ đẻ cho vợ từ... BlackBerry

 Trường hợp của vợ chồng Leroy và Emma Smith chứng minh BlackBerry không chỉ là chiếc điện thoại chơi game trong mắt phụ nữ.

Khi lớn lên, bé Mahalia Merita Angela Smith có lẽ sẽ phải cảm ơn người cha dũng cảm và lòng tin của người mẹ trong lần vượt cạn, đón bé chào đời. "Cuộc sống hiện đại đã giúp chúng ta làm những điều tưởng như không thể", cha bé tự hào nói.

Học cách đỡ đẻ từ... Google.

Vào thời điểm Emma bắt đầu cảm thấy những cơn đau trở dạ đầu tiên cho đến khi những cơn đau quặn nổi lên dữ dội, Leroy gần như vẫn bình tĩnh. Anh mở chiếc điện thoại Blackberry và gõ vào dòng chữ "How to deliver a baby?" (Làm thế nào sinh một em bé?).

Điều kỳ diệu đã mở ra, hàng loạt các thông tin về việc đỡ đẻ, cách sinh một em bé tại nhà được tìm thấy trên Google và Leroy đã áp dụng một cách thành công. Bé Mahalia Merita Angela Smith chào đời. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh.

Quá trình đỡ đẻ cho vợ Leroy diễn ra trong vòng 40 phút. Nhân viên hộ sinh đến gia đình Leroy 5 phút sau khi bé Mahalia Merita Angela Smith chào đời, vào đúng thời điểm bố bé đang chuẩn bị công đoạn cắt rốn. 

Leroy tự hào nói với tờThe Sunrằng: "Nữ hộ sinh đã khám vợ tôi vào buổi sáng sớm nhưng cơn đau trở dạ đã diễn ra ngay sau đó và tôi đã gọi điện thoại cho nữ hộ sinh. Tuy nhiên, sự việc xảy ra quá nhanh và tôi nhận ra rằng bà xã đang chuẩn bị sinh em bé. Tôi liền theo những chỉ dẫn trên internet. Tôi đã cảm thấy vô vùng lo lắng vì chưa bao giờ phải làm công việc này"

Leroy cũng cho biết, trước khi sinh bé Mahalia, vợ anh thường phàn nàn về chiếc điện thoại BlackBerry vì anh suốt ngày chơi trò chơi. Tuy nhiên, bây giờ vợ anh đã thay đổi thái độ. 

Phát biểu với tờThe Sun, mẹ bé cho biết, bà luôn mơ ước được sinh các bé tại nhà và có lẽ rằng chẳng có gì tốt hơn là mình tự phục vụ mình hoặc được chồng phục vụ.

 

(Theo Báo Đất Việt)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++