'Con lai' của người ngoài hành tinh và con người

 Một hộp sọ được phát hiện gần 80 năm trước đã gây nên sự hiếu kỳ mạnh mẽ trong giới khoa học. Thật ra đây là bằng chứng về đứa con của người ngoài hành tinh và con người trên trái đất này hay chỉ là kết quả biến dị gen của con người? 

phai chang hop so nay la cua “con lai” giua nguoi ngoai hanh tinh va con nguoi - anh: epochtimes.com

Phải chăng hộp sọ này là của “con lai” giữa người ngoài hành tinh và con người - Ảnh: Epochtimes.com

 

Theo báo chí Đức thì chiếc sọ này được 1 cặp vợ chồng người Mỹ phát hiện tại 1 hầm mỏ ở Mexico vào năm 1930 mãi đến năm 1999 người thân của họ mới mang hộp sọ này giao cho nhân viên nghiên cứu. Lúc đó bên cạnh hộp sọ này còn có 1 bộ xương người nhìn bề ngoài bộ xương này so với bộ xương của con người bình thường không có gì khác nhau.

Nhà khoa học Lloyd Pye người Mỹ tin rằng hộp sọ này chính là bằng chứng về sự tồn tại “đứa con lai” của người ngoài hành tinh và con người ông hy vọng kết quả kiểm nghiệm mới nhất về hộp sọ này sẽ củng cố cho những phán đoán của ông là chính xác.

Những thí nghiệm ban đầu (bao gồm những kết quả scan chụp tia X đo đồng vị) cho thấy sinh vật này sống vào khoảng 900 năm trước đây chết ở khoảng 5 tuổi. Hộp sọ này khá to to hơn so với hộp sọ của người bình thường 400 cm2 mật độ xương so với người bình thường thì chất lượng hơn 50%. Ngoài ra hốc mắt vẫn là hình tròn rất bằng phẳng. Thần kinh thị giác không giống với con người không có xoang trán. Kết quả kiểm nghiệm ADN chỉ có thể kiểm tra được mẹ của chiếc sọ này là con người “chính gốc” nhưng không thể tìm ra ADN của người cha. Theo ông Lloyd Pye điều này cho thấy ngoài việc khác thường từ bộ phận bên ngoài của hộp sọ lại có thêm 1 bằng chứng nữa chứng minh cha của chiếc sọ này là người ngoài hành tinh.

Tuy thế những người phản đối có thái độ nghi ngờ việc này họ cho rằng hộp sọ của người chết có thể chỉ là 1 sự đột biến gen kỳ lạ ví dụ như một bệnh nhân mắc bệnh Progeria. Loại bệnh này nếu không được điều trị thì người bệnh sẽ bị suy thoái và lão hoá rất nhanh có người tiến độ sẽ nhanh gấp 10 lần vả lại chứng bệnh này cũng làm cho xương người bệnh to hơn bình thường nhiều lần.

Nhưng ông Lloyd Pye cho rằng điều này có thể là do văn hoá của người cổ đại đã bị ảnh hưởng bởi người ngoài hành tinh vì thế ông yêu cầu thử nghiệm ADN 1 lần nữa nhằm củng cố chứng cứ của ông đối với “con lai” của người ngoài hành tinh và con người.

Thành Long(theo Epochtimes.com) 

 

(THeo Vietnamnet)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++