Ngày 5/1/2010: Google sẽ bán “dế” Nexus One

Ngay 5 1 2010 Google se ban “de” Nexus One
 

 

Chiếc điện thoại Android được đồn thổi bấy lâu nay và được Google đặt rất nhiều hy vọng rất có thể sẽ được bán cho những vị khách mà hãng mời tới vào ngày 5/1/2010.

 

Đó là những tin đồn mới nhất về chiếc điện thoại mang nhiều hy vọng của Google xuất hiện trên các trang công nghệ trong thời gian vừa qua. Cho dù, Google cấm các nhân tiết lộ bất cứ thông tin gì về sản phẩm này thì người dùng vẫn có thể tìm trên các trang công nghệ những thông số kỹ thuật của chúng. Và tin đồn mới nhất cho thấy, điện thoại Nexus one sẽ sớm được bán cho những vị khách mời vào ngày ngày 5/1 tới.

Thông tin trên được một người giấu tên cung cấp cho trang tin công nghệ Engadget Mobile. Thông tin này cho biết, Nexus one sẽ xuất hiện vào ngày đó nhưng chỉ có những người được Google mời tới mới có thể tận mắt chiêm ngưỡng sản phẩm này và mua chúng. Google sẽ gửi giấy mời cho những vị khách nhưng người giấu tên kể trên không tiết lộ bất cứ thông tin gì thêm. Chẳng hạn như Google sẽ gửi giấy mời tới những ai và không có thông tin về giá của sản phẩm này. Điều đó dường như là một chút nghi ngờ nhỏ đối với chúng ta nhưng chúng ta biết rằng Google thường thích tạo ra những sự ngạc nhiên lớn cho mọi người.

Hơn nữa, trang Engadget Mobile còn đăng đầy đủ thông số kỹ thuật của sản phẩm nàygồm:

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 2.1
- Kích thước sản phẩm:119x59,8x11,5mm (cao, rộng, dày)
- Trọng lượng 130g có pin và 100g không pin.
- Màn hình AMOLED cảm ứng rộng 3,7-inch, độ phân giải WVGA.
- Trang bị bộ xử lý Qualcomm 8250 có tốc độ xung nhịp 1GHz.
- Hoạt động trên 3 băng tần 3G của T-Mobile, 4 băng tần GSM/EDGE (850/900/1800/1900), hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, bộ loa FM âm thanh nổi, chipset khử tiếng ồn và có khả năng định vị toàn cầu GPS.
- Tích hợp camera 5MP kèm theo đèn flash LED, tự động lấy nét và có thể quay video.
- Bộ nhớ RAM 512MB/512MB Flash, thẻ nhớ microSD 4GB và có thể mở rộng lên tới 32GB.
- Sử dụng pin lithium1400mAh.

 

 

(Theo Vnmedia)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++