Ngành năng lượng VN: Tiếp cận thường xuyên với quốc tế 2009

Sáng 4/11/2009 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã khai mạc Hội thảo - Hội chợ triển lãm về phát triển năng lượng VN lần thứ ba VE EXPO 2009.

Đây là sự kiện quan trọng thường niên của ngành Năng lượng Việt Nam một cơ hội gặp gỡ của những tập đoàn công ty doanh nghiệp trong nước và nước ngoài để cùng trao đổi thảo luận tìm hiểu nhu cầu và khả năng của nhau để đẩy mạnh hợp tác vì mục tiêu chung là phát triển ngành năng lượng Việt Nam. 
Một hình ảnh tại Hội chợ triển lãm. Ảnh: Nguyễn Dược
Một hình ảnh tại Hội chợ triển lãm. Ảnh: Nguyễn Dược

Hội thảo - Hội chợ triển lãm nhằm giới thiệu những thành tựu của ngành năng lượng trong thời gian qua cung cấp thông tin đa chiều cho các tổ chức kinh tế nhà đầu tư nhà khoa học nhà quản lý… tìm hiểu đánh giá thị trường năng lượng Việt Nam.

Triển lãm  hội chợ là cơ hội để tiếp cận với những tiến bộ kỹ thuật và công nghệ mới từ thiết bị phụ tùng đến các nhà máy nhiệt điện thủy điện và điện nguyên tử. Các quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự: Nhật Bản Hàn Quốc Trung Quốc Thái Lan Hoa Kỳ Pháp Đức Anh Séc  Nga Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất Venezuela Đài Loan v.v…
Song song với triển lãm diễn ra trong 3 ngày (từ 4 – 6/11) là hai cuộc hội thảo của các nhà chuyên môn và quản lý:  “Tập đoàn TKV với sự phát triển năng lượng và khoáng sản” và “Phát triển điện gió ở VN” hai vấn đề hiện rất được quan tâm.           

(Theo Vietnamnet)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++