Mạng xã hội Việt Nam: cuộc đua song mã?

Các chuyên gia truyền thông xã hội nhận xét, cục diện thị trường mạng xã hội (MXH) ở Việt Nam gần như đã an bài, chưa xuất hiện nhân tố mới có thể gây đột biến trong năm tới.

Từ 15/1/2010, cước kết liên mạng di động giảm 30%

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định điều chỉnh cước kết nối liên mạng di động. Theo đó, từ ngày 15/1/2010, cước kết nối điện thoại sẽ giảm tới 30%.

Hai chị em lập website học tập gương Bác

Đan Khánh Linh và Đan Mạnh Khải (học lớp 9A và 8B, THCS Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam)  đã cho ra đời “Website Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đây là kết quả công sức tìm tòi của hai chị em suốt một tháng trong kỳ nghỉ hè vừa qua.

Nông dân sẽ được dùng máy tính dưới 300 USD

Dự kiến từ nay đến năm 2010, Quỹ VTCI và tập đoàn Intel sẽ hợp tác để hỗ trợ người dân vùng viễn thông công ích mua thiết bị để sử dụng Internet như máy tính, đào tạo kỹ năng. Sự hợp tác này còn có cả chương trình bán máy tính giá rẻ (dưới 300 USD) cho nông dân…

Sẽ tổng rà soát website đã được cấp phép

Thủ tướng Chính phủ vừa yêu cầu Bộ Thông tin và Truyền thông phải tiến hành tổng rà soát, kiểm tra các website đã được Bộ cấp phép, nếu thấy hoạt động không đúng tôn chỉ, mục đích phải có biện pháp xử lý nghiêm.

'Khoa học công nghệ đã có vị thế mới'

Nhiều hợp đồng trị giá hàng trăm tỷ đồng được ký kết ngay tại lễ khai mạc Chợ Công nghệ và thiết bị Việt Nam ASEAN+3, tối 17/9. Bộ trưởng KH&CN Hoàng Văn Phong khẳng định, khoa học công nghệ đã có vị thế mới.

Techmart ASEAN+3 đạt mốc gần 100 triệu USD

Bên cạnh hơn 2.000 hợp đồng kinh tế và bản ghi nhớ giao dịch công nghệ, thiết bị đã được ký kết với tổng giá trị đạt hơn 1.700 tỷ đồng, Techmart Việt Nam ASEAN+3 còn thu hút hơn 200.000 lượt người đến tham quan.

'Luật Công nghệ cao tạo sự hấp dẫn cho doanh nghiệp'

"Luật Công nghệ cao sẽ tạo ra sự hấp dẫn đối với doanh nghiệp khi họ được hưởng mức ưu đãi cao nhất trong khung pháp luật về thuế cũng như đất đai và các điều kiện khác", Thứ trưởng Khoa học và Công nghệ Lê Đình Tiến trao đổi với báo chí ngày 12/9.

Bộ trưởng Hoàng Văn Phong: 'Cần đột phá trong khoa học công nghệ'

"Muốn khoa học công nghệ trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp, phải hình thành những doanh nghiệp mạnh, tiên phong trong việc đổi mới công nghệ", Bộ trưởng Khoa học Công nghệ Hoàng Văn Phong cho biết, sáng 26/6.

VNPT TP. Hồ Chí Minh tri ân khách hàng

VNPT TP.Hồ Chí Minh vừa tổ chức quay số trúng thưởng đợt 1 dành cho khách hàng sử dụng điện thoại cố định VNPT trên địa bàn thành phố. Đây là chương trình mà VNPT TP.HCM tri ân những khách hàng đã chọn và gắn bó với dịch vụ của VNPT.

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++