Trung Quốc tìm thấy mộ của Tào Tháo

 Các nhà khảo cổ Trung Quốc tuyên bố vừa phát hiện một ngôi mộ lớn được cho là nơi yên nghỉ của Tào Tháo, nhà chính trị và tài năng quân sự nổi tiếng cuối thời Đông Hán.

Hàng trăm cá voi mắc cạn tại New Zealand

Khoảng 125 con cá voi hoa tiêu chết tại New Zealand sau khi dạt vào bờ biển trong hai ngày cuối tuần trước.

Trung Quốc và sự tồn tại của “mafia online”?

Thuật ngữ “mafia online” đang trở thành đề tài tranh luận của báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng Trung Quốc thời gian gần đây. Đó là một hiện tượng đáng lo ngại hay chỉ là sự thổi phồng quá mức của báo chí?

Phó Chủ tịch China Mobile bị điều tra

Tân Hoa xã (THX) ngày 26/12 cho biết, ông Zhang Chunjiang - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành nhà mạng di động số lớn nhất Trung Quốc – China Mobile đang bị điều tra vì vi phạm nguyên tắc lãnh đạo. 

SAP công bố các giải pháp dành cho ngân hàng Việt

Các phần mềm ngân hàng linh hoạt, gọn nhẹ, tích hợp từ SAP đáp ứng các quy trình kinh doanh hiện nay giúp các ngân hàng quản lý rủi ro tốt hơn và tận dụng được lợi thế cạnh tranh.

10 sự kiện khoa học nổi bật năm 2009

Đèn nến lung linh trong đêm Việt Nam lần đầu tham gia Giờ Trái Đất; vành nhật hoa chói lòa trên bầu trời châu Á; hay những mảnh xương ghép thành hình hài bà cụ tổ của loài người là những hình ảnh tiêu biểu về khoa học trong năm.

10 gương mặt điển hình của thế giới công nghệ

Trong 10 năm qua, thế giới công nghệ đã trải qua nhiều bước thăng trầm và những nhân vật nổi tiếng đã để lại những dấu ấn đáng khâm phục trong lĩnh vực này. 

Tin tặc Nga tấn công ngân hàng Citigroup?

Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đang tiến hành một cuộc điều tra liên quan tới vụ tấn công của tin tặc vào hệ thống ngân hàng Citigroup, gây thiệt hại lên tới hàng chục triệu USD. 

Vợ chồng tái hợp sau 43 năm nhờ Facebook

Bà Jackie Stuart và ông Steve Hamilton gặp nhau lần đầu tại công viên Whitley Bay, Anh quốc nhưng phải mất tới hơn 40 năm sau, cặp vợ chồng này mới tìm được nhau và tái hợp nhờ mạng xã hội Facebook.

Người Trung Quốc tạo tuyết như thế nào?

Các nhà khoa học Trung Quốc cho biết lượng tuyết rơi kỷ lục ở Bắc Kinh mới đây là sản phẩm của việc “gieo trồng” mây, “kích thích” tuyết rơi ở các vùng miền bắc khô cằn của nước này

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++