Cách tân

REECE là nhà cung cấp các thiết bị phòng tắm hàng đầu tại nước Úc. Năm qua, nhãn hiệu này đã tổ chức cuộc thi thiết kế mang tên 2008 REECE Bathroom Innovation Award

... dành cho cả giới thiết kế chuyên nghiệp lẫn các sinh viên đang theo học ngành thiết kế nhằm khuyến khích mọi tài năng tham gia vào sáng tạo ra những sản phẩm giá trị cụ thể cho phòng tắm.

Đã có hơn 300 mẫu thiết kế tham dự cuộc thi. Kết quả, nhà thiết kế Justin Wagemakers thuộc nhóm thiết kế Blue Sky (Sydney) với thiết kế Free|flow Shower đã giành được giải nhất ở hạng mục Chuyên nghiệp với số tiền thưởng 20.000 AUD. Ở hạng mục sinh viên, thiết kế mang tên Ishi Shower của sinh viên Lockie Von Moger đang theo học tại Đại học Công nghệ Swinburne (Melbourne) đã được trao giải nhất và tiền thưởng là 10.000 AUD.

Những thiết kế trên được trao giải cao vì đạt đến tính cách tân cao về kiểu dáng, lại vừa đảm bảo tiêu chí tiết kiệm nước theo xu hướng sống sinh thái (eco-living) mà Ban tổ chức cũng như nhãn hiệu REECE hướng đến.

Free|flow Shower - giải nhất hạng mục Chuyên nghiệp

Ishi Shower - giải nhất hạng mục sinh viên

Theo LAN ANH

(Theo Kiến trúc 360)

Các tin mới hơn :

Các tin đã đưa :

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++