Chỉ gần một nửa người Mỹ chịu trả tiền đọc trực tuyến

Người Mỹ ít sẵn sàng hơn người dân ở nhiều nước phương Tây khác trong việc trả tiền đọc tin tức trực tuyến, theo một nghiên cứu mới đây của hãng tư vấn chiến lược Boston Consulting. Kết quả khảo sát còn chỉ ra nhiều điểm “lạ” của ngành công nghiệp báo chí Mỹ.

Vượt Thái Bình Dương bằng chai nhựa

Một thanh niên người Anh dùng 12.500 chai nhựa để tạo ra một chiếc thuyền và dùng nó để vượt Thái Bình Dương.

Nga vừa phóng thành công 2 vệ tinh của châu Âu

Tên lửa đẩy "Rokot" của Nga ngày 2/11 đã được phóng đi từ sân bay vũ trụ Plesetsk, miền Bắc nước này, đưa 2 thiết bị vũ trụ của châu Âu gồm vệ tinh quan sát Trái Đất SMOS và thiết bị thử nghiệm công nghệ Proba-2 lên quỹ đạo.

Steve Ballmer: "Hợp tác với Yahoo là không giới hạn"

Hôm qua (5/10), Giám đốc điều hành Steve Ballmer của Microsoft cho biết, quan hệ hợp tác giữa hãng với Yahoo trong lĩnh vực tìm kiếm sẽ không bị giới hạn trên thị trường Mỹ, mà nó sẽ được mở rộng trên phạm vi toàn cầu sau khi bản hợp đồng được chính quyền Mỹ thông qua.

Đại học Mỹ đưa Facebook, Twitter vào giảng đường

Đại học Purdue của Mỹ đang phổ biến ứng dụng phần mềm mang tên Hotseat do trường này phát triển, trong đó tích hợp các mạng xã hội Facebook, Twitter và tin nhắn nhằm giúp sinh viên tăng cường giao lưu trao đổi trên lớp học.

Tuyết trên 'nóc nhà của Châu Phi' sẽ biến mất

Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc Đại học Ohio (Mỹ) tuyết trên đỉnh Kilimanjaro - một trong những ngọn núi đẹp nhất trên thế giới - sẽ biến mất trong vòng hai thập kỷ nữa do sự nóng lên toàn cầu.

Anh đánh thuế túi nilon

Trong vòng 18 tháng tới người dân Anh sẽ phải chịu thuế nếu dùng túi nilon để đựng những thứ mà họ mua sắm.

Năm 2013, Australia sử dụng toàn bộ thẻ Visa thông minh

Hiệp hội thẻ VISA Australia ngày 2/11 cho biết dự kiến tới tháng 4/2013, toàn bộ thẻ tín dụng tại nước này sẽ chuyển sang công nghệ thẻ chip, đồng thời loại bỏ toàn bộ các giao dịch dựa trên chữ ký thủ công như hiện nay.

Mỹ: Phi công có thể bị cấm sử dụng latop trên máy bay

Sau vụ hai phi công của Hãng hàng không Northwest Airlines, Mỹ, cãi nhau đến mức quên hạ cánh cách đây không lâu, các nhà làm luật nước này đang đề xuất quy định cấm phi công sử dụng laptop và các thiết bị điện tử cá nhân trên máy bay.

Mỹ công bố bức ảnh toàn cảnh về dải Ngân hà

Theo mạng Khoa học và Đời sống (Mỹ) nhà khoa học Axel Mellinger thuộc Đại học Michigan (Mỹ) đã sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh kỹ thuật số để ghép thành công bức ảnh toàn cảnh về dải Ngân hà từ hơn 3.000 bức ảnh khác nhau.

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++