Vĩnh Phúc: Triển khai dự án chuyển giao tiến bộ KH&CN cho thanh thiếu niên

Nhằm nâng cao kiến thức KH&CN cho thanh thiếu niên, Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc vừa ban hành kế hoạch triển khai dự án “Thí điểm chuyển giao tiến bộ KH&CN cho thanh thiếu niên” tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2009-2011.

Nghệ An: Nghiệm thu dự án “Ứng dụng công nghệ lọc sinh học trong ương nuôi một số đối tượng thuỷ sản có giá trị kinh tế”

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả sản xuất và cải thiện môi trường sinh thái, phát triển nuôi trồng thuỷ sản bền vững thông qua ứng dụng mô hình lọc sinh học trong ương nuôi một số đối tượng thuỷ sản có giá trị kinh tế cao tại Nghệ An, Trung tâm Giống thuỷ sản Nghệ An đã xây dựng dự án “Ứng dụng công nghệ lọc sinh học trong ương nuôi một số đối tượng thuỷ sản có giá trị kinh tế tại Nghệ An” và đã được Hội đồng KH&CN tỉnh nghiệm thu vào ngày 9.10.2009.

Người Trung Quốc tạo tuyết như thế nào?

Các nhà khoa học Trung Quốc cho biết lượng tuyết rơi kỷ lục ở Bắc Kinh mới đây là sản phẩm của việc “gieo trồng” mây, “kích thích” tuyết rơi ở các vùng miền bắc khô cằn của nước này

Trao giải thưởng thanh niên CNTT tiêu biểu 2009

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân khẳng định các bạn trẻ được nhận giải thưởng công nghệ thông tin thanh niên Quả Cầu Vàng và nữ sinh viên công nghệ thông tin tiêu biểu 2009 chính là lực lượng xung kích trong lĩnh vực công nghệ thông tin, góp phần đưa Việt Nam tiến kịp với thế giới.

Giờ Trái đất năm 2010 diễn ra ngày 27/3

20h30-21h30 ngày 27/3/2010, Việt Nam sẽ cùng với người dân trên toàn thế giới tắt những thiết bị chiếu sáng không cần thiết để góp phần ngăn chặn và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Nữ trí thức chưa được đãi ngộ xứng đáng

Những đóng góp của nữ trí thức với sự nghiệp phát triển đất nước rất đáng kể, song đãi ngộ của xã hội chưa xứng với công sức và tiềm năng của họ.

Thu tiền tỷ nhờ sử dụng năng lượng hiệu quả

Thực hiện dự án “Nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa”, các DN đã tiết kiệm được 125.000 tấn dầu (quy đổi), giảm 526.000 tấn CO2 phát thải ra môi trường, qua đó tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi ngày.

Đối thoại: 'Để VN có một ngành kinh tế TT-TT mạnh'

Trong bài phát biểu khai mạc Diễn đàn Công nghệ Thông tin thế giới WITFOR 2009 Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã khẳng định "Việt Nam coi công nghệ thông tin là ngành kinh tế mũi nhọn để thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ xây dựng xã hội thông tin rút ngắn quá trình công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước". 

Ý tưởng đoạt giải TKNL, BVMT có tính ứng dụng cao

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Công thương hôm qua tổ chức trao 30 giải trong tổng số 897 bài tham dự hai cuộc thi “Thanh niên tham gia đề xuất các giải pháp và ý tưởng sáng tạo tiết kiệm năng lượng” và “Ý tưởng bảo vệ môi trường”. 

Liên bang Nga và COP 15

Để giải tỏa các bế tắc của COP 15 Nga kêu gọi nhà lãnh đạo các nước nhân nhượng nhằm đi đến một hiệp định để Hội nghị Thượng đỉnh không rơi vào ngõ cụt .

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++