Năm 2009: Game online Trung Quốc lại bội thu

Doanh thu bán hàng của ngành công nghiệp game trực tuyến của Trung Quốc được dự đoán sẽ đạt mức 27,5 tỷ NDT (khoảng 4,03 tỷ USD) trong năm 2009.

“Trận đấu”: Murdoch – Google: 10?

Trước sức ép của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch, Google đã phải nhượng bộ bằng việc ra mắt các công cụ cho phép các báo điện tử kiểm soát tin tức của họ trên bộ máy tìm kiếm của hãng.

Điều kỳ diệu có thể xảy ra tại Copenhagen

Các quan chức Liên Hợp Quốc cho rằng hội nghị về biến đổi khí hậu sẽ dẫn tới một kết cục tốt đẹp.

Người tuyết bằng 1/5 sợi tóc

Người tuyết siêu nhỏ chỉ bằng 1/5 độ dầy của một sợi tóc đã được các nhà khoa học tại phòng thí nghiệm Vật lý quốc gia ở London, Anh tạo nên.

Tuần Nobel: Lễ hội tôn vinh Trí tuệ

Tuần Nobel kéo dài từ ngày 7 đến 12 tháng 12 hàng năm - một lễ hội đặc biệt diễn ra ở Thuỵ Điển vào dịp Alfred Nobel qua đời và tổ chức lễ trao giải Nobel. Một lễ hội đặc biệt mà đối tượng tôn vinh là trí tuệ nhân loại.

Thiếu nữ 19 thành giáo sư trẻ nhất thế giới

Thần đồng Alia Sabur, người Mỹ trở thành giáo sư trẻ tuổi nhất thế giới khi mới 19 tuổi. Trong khi các bạn khác rời trường mầm non thì cô đã học hết cấp 1.

Đoàn thám hiểm Nam Cực của VN về nước

Hôm qua, hai thành viên trong đoàn thám hiểm Nam Cực là ông Lê Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Mạo hiểm (VC Invest) và bà Hoàng Thi Minh Hồng đã về đến TP HCM, sau 12 ngày tham gia chuyến thám hiểm Nam cực “The Leadership on the Edge 2009”.

Mạng xã hội Việt Nam: cuộc đua song mã?

Các chuyên gia truyền thông xã hội nhận xét, cục diện thị trường mạng xã hội (MXH) ở Việt Nam gần như đã an bài, chưa xuất hiện nhân tố mới có thể gây đột biến trong năm tới.

Tượng Liên minh công nông được phục dựng, về đúng vị trí

Sau 6 năm bị dỡ bỏ, bức tượng Liên minh công nông, biểu tượng một thời huy hoàng của Liên bang Xô Viết được phục dựng và đặt đúng vị trí trước đây.

Giải Nobel lao đao vì suy thoái kinh tế

Quỹ Nobel sẽ cân nhắc khả năng giảm số tiền thưởng dành cho những người đoạt giải, do hệ quả của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu.

tinkhoahoc.com đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và hoàn thiện nội dung.  tinkhoahoc.com là cổng thông tin thành viên của Hệ thống CIINS do USS Corp giữ bản quyền.
Rất mong nhận được sự hợp tác, góp ý từ các chuyên gia.
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: admin@tinkhoahoc.com  Mobile: 098 300 6168.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++